เลือกprada มือสองอย่างไร ให้เหมาะกับตัวคุณ

Dancers Unite  > Learning >  เลือกprada มือสองอย่างไร ให้เหมาะกับตัวคุณ
prada มือสอง

กระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือprada มือสองเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ทั่วโลก แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสะพายแล้วสวย เพราะด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือprada มือสองนั้นมีมากมายหลายรูปแบบหลายรูปทรง ฉะนั้น หากคุณเลือกรูปทรงผิดก็เท่ากับชีวิตเปลี่ยน และบทความนี้เราจึงมีทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือprada มือสองให้เหมาะกับตัวคุณมาฝาก


เลือกprada มือสองอย่างไร ให้เหมาะกับตัวคุณ

  • วิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้เหมาะกับคุณ คือ เลือกจากรูปร่างของกระเป๋า และสัดส่วนของตัวคุณ เคล็ดลับก็คือ ให้คุณพยายามเลือกลักษณะรูปแบบของกระเป๋าให้เป็นไปในทางตรงข้ามกับสัดส่วนรูปร่างของคุณ เช่น ถ้าคุณเป็นคนที่มีรูปร่าง ผอม สูง คุณควรเลือกใช้กระเป๋าถือทรงโค้งแบบ Hobo bag เพื่อเพิ่มความโค้งมนในตัวคุณ  แต่ถ้าคุณมีรูปร่างเล็ก หรืออวบอ้วนหน่อย คุณควรหากระเป๋าถือที่มีทรงสูง อาจเป็นสี่เหลี่ยม เช่น กระเป๋าคลัชท์ clutch หรือถ้าคุณมีรูปร่างแบบ Kim Kardashian หรือ Adele คุณควรใช้กระเป๋าถือแบบกระเป๋า Clutch ใหญ่นิดหน่อย อาจเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า โดยใช้สีโทนอ่อน ซึ่งจะทำให้ตัวคุณดูสมดุลและโดดเด่น
  • วิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้เหมาะกับคุณ คือ เลือกจากลักษณะรูปแบบของกระเป๋าถือ เราเคยได้ทำความรู้จักกับลักษณะของรูปแบบกระเป๋าถือ อยู่ในบทความในเว็บนี้มาแล้ว ซึ่งคุณควรต้องศึกษารูปแบบของกระเป๋าเสียก่อน เพราะมันมีหลายรูปแบบมากๆ เช่น Athletic bag , Backpack , Hobo bag  และอีกอื่นๆ หลังจากนั้นจึงเลือกเพื่อที่จะแมทช์กับรูปร่างของคุณต่อไป 
  • วิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองให้เหมาะกับคุณ คือ เลือกจากสัดส่วนความสมดุลระหว่างกระเป๋าและตัวคุณ เมื่อเราพูดถึงเรื่องของสเกลระหว่างตัวกระเป๋า และตัวคุณ แน่นอนมันมีความสำคัญมากๆ เช่นกัน คุณสามารถดูได้ด้วยตัวเอง โดยการทดลองนำมาแขวน หรือสะพาย แล้วส่องกระจก เพื่อดูความเหมาะสม ตัวกระเป๋าไม่หนา ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป  สายสะพายยาวหรือสั้นเกินไปมั้ย  สุดท้ายก็คือกระแกว่งตัวของกระเป๋า จะต้องไม่บทบังรูปร่างของคุณ จะต้องเป็นตัวเสริมให้สไตล์ของคุณดูดีขึ้น

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือ วิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือprada มือสองให้เหมาะกับคุณที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะใช้prada มือสองทรงไหนแบบไหน ถ้าคุณแฮปปี้ทุกอย่างก็ลงตัว ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือprada มือสองหากมันตรงกับความชอบของคุณก็คือจบ